dagurinn ķ dag og nęstu dagar

  Žettaš er kanski skrķtin fyrirsögn į bloggi,

En žettaš er sś spurning ssem brennur “a vörum

 flestra eldriborgara og öryrkja ķ dag eftir nżasta śt spil frį Pétri Blöndal.  Ķ hans augum eru žessir hópar baggi į žjóšinni ,og į ekki neitt gott skiliš.Mig minnir aš fyrir nokkrum įrum žį hafši hann žau orš um žessa žjóšfélagsžegna ,aš žeir hefšu ekkert viš bętur aš gera ,žeir fęru bara beint ķ rķkiš og eiddu žvķ žar eša į börum borgarinna.Mį vera aš  oršalagiš hafi ekki veriš nįkvęmlega svona .en žettaš var žaš sem hann įti viš. 'eg hefši gaman aš sjį hann og heilbrygšisog félagsmįla rįšherra lifa į innan viš 200.000 į mįnuši.Vonandi ber žessari stjórn gęfa til aš leysa śr öllum žeim vandamįlum og klśšri ,ég tala nś ekki um stóru loforšin sem įttu aš stór breyta kjörum lķfeyrisžega,strax ķ sumar.

 

En annaš mįl. Ég heyrši ķ śtvarpinu um daginn ,aš veriš var aš ręša um Męnuveiki og viš tal viš konu sem hafši fengiš hana 1955,og var aš óska eftir  žeim sem hefšu veikst af męnuveikinni aš lįta vita af sér, en ég fekk męnuveikina 1944.Mig minnir hśn heita Sigśn.Ef svo vildi til aš einhver vissi eitthvaš meira um žennan žįtt og žessa konu,žį vęri gott aš frétta af žvķ,rosa42


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband