Męnuveikin

   ''Eg  var ašeins 2ja įr žegar ég veiktist af męnuveiki og lamašist  upp ķ mitti.

 Ég var ķ tępt į į Landkoti,og žaš var bśiš aš segja aš ég myndi ekki fį mįttķ fęturnar

aftur, en svo skeši eitthvvaš .žaš fór aš ganga til baka og  ég nįši mér bara įgętleg .,en žegar ég fór aš eldast ,žį hefu ég veriš mikiš aš versna ķ bęši fótonum og öllum lķkamanum.

Mér žętti gaman aš komast ķ samband viš  fleiri sem fengu  lömunaveikina  ,og ef Sigrśn Hjartardóttir sér žettaš  žį vęri gaman aš komast ķ samband viš hana og ašra sem hafa įhuga.Ég er meš netf. rosaskarp@gmail.com  kvešja  Rósa


mbl.is Vinna aš žvķ aš śtrżma męnusótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband